Giải mã sức hút từ Regal Homes – thương hiệu nhà ở được giới tinh hoa chọn đầu tư

Không chỉ mang đến cho cư dân toàn cầu không gian sống hoàn mỹ đẳng cấp với chất lượng xây dựng bền bỉ, trường tồn cùng thời gian, Đất Xanh Miền Trung còn khát vọng kiến tạo nên cộng đồng tinh hoa, thịnh vượng và định nghĩa lại chuẩn sống mới với thương hiệu nhà ở 5 sao quốc tế Regal Homes. 

Regal Homes là dòng sản phẩm nhà ở 5 sao được phát triển bởi thương hiệu Regal do Đất Xanh Miền Trung sở hữu. Regal Homes mang trong mình sứ mệnh lớn với triết lý kiến tạo nên một sản phẩm sang trọng và trường tồn cùng thời gian, là “báu vật truyền đời”, là nơi lưu giữ những giá trị vô giá của nhiều thế hệ, của cộng đồng tinh hoa ưu tú. Trong những năm qua, loạt các dự án khẳng định thương hiệu Regal Homes đẳng cấp quốc tế đã được hoàn thiện đi vào vận hành và “phủ sóng” khắp các tỉnh thành miền Trung: Regal Pavillon Da Nang, Regal One River, Regal Complex, Regal Maison Phu Yen, Regal Legend Quang Binh, Regal Victoria Quang Nam, Regal Capital Hue, Regal Dragon Quy Nhon…

 

Vẻ đẹp lung linh của Regal Pavillon Da Nang về đêm như đang hòa ca cùng vũ khúc ánh sáng của thành phố Đà Nẵng

Những công trình mang tính biểu tượng như những tòa lâu đài với kiến trúc nguy nga, tráng lệ này luôn làm hài lòng cả những vị khách hàng, nhà đầu tư khó tính, có gu thẩm mỹ và cá tính nghệ thuật cao. Nhà đầu tư – nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP trong loạt bài phỏng vấn gần đây trên các tạp chí hàng đầu như Forbes Việt Nam và Heritage (ấn phẩm chính thức của Vietnam Airlines) cũng phải công nhận bản thân đã trót si mê vẻ đẹp trác tuyệt vượt thời gian của những công trình mang tên Regal Homes. Điều này phần nào minh chứng cho tâm huyết và sự đầu tư kỹ lưỡng của Đất Xanh Miền Trung vào thương hiệu nhà ở xa xỉ đẳng cấp quốc tế này.

Không gian sống xanh yên bình – khẳng định phong cách sống đỉnh cao
Nắm bắt xu hướng sống thời thượng của giới thượng lưu hiện nay là đề cao lối sống xanh sống khỏe, các sản phẩm của Regal Homes được quy hoạch bài bản theo mô hình thành phố thu nhỏ giữa miền thiên nhiên xanh mát. Sở hữu vị trí độc tôn với địa thế ven biển, liền kề sông hồ, tọa lạc trên các trục đường trung tâm tỉ đô, từng công trình Regal Homes đều tạo dựng cho gia chủ một không gian sống sang trọng, đẳng cấp hài hòa với tinh hoa của đất trời.

 

Không gian xanh với hệ sinh thái đẳng cấp của Khu biệt thự đảo ngọc – Regal Victoria

Ngoài ra, chủ đầu tư còn rất tinh tế khi đặc biệt chú trọng đến yếu tố sức khỏe của cư dân thông qua việc tuyển chọn các thiết bị, vật liệu sử dụng công nghệ tối tân hiện đại. Regal Homes tiên phong sử dụng kính hộp khổ lớn 2 lớp phủ Low-E theo công nghệ tiên tiến, có khả năng cản âm, cách nhiệt, cản tia UV lên tới 95% giúp tiết kiệm năng lượng và bảo vệ sức khỏe gia chủ. Bên canh đó là hệ thống chiếu sáng trung tâm thông minh, có thể linh hoạt điều chỉnh cường độ ánh sáng phù hợp cho mắt; hồ bơi tư gia sử dụng công nghệ điện phân muối để mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe thể chất và tinh thần cho gia chủ.

Sống chất cùng hệ vật liệu xa xỉ trường tồn cùng năm tháng
Một trong những yếu tố góp phần khẳng định đẳng cấp của những ngôi nhà mang thương Regal Homes chính là hệ nguyên vật liệu nội – ngoại thất xa xỉ đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, cùng với quy trình thi công khắt khe bậc nhất, đảm bảo chất lượng và độ hoàn mỹ đến từng chi tiết.

 

Nghệ sĩ Sơn Tùng MTP thư thái đọc sách trong không gian phòng khách tinh tế với các nội thất được chế tác riêng từ những thương hiệu nổi tiếng tại biệt thự đảo ngọc Regal Victoria.

Đất Xanh Miền Trung không ngần ngại chi hàng trăm tỷ đồng để đầu tư vào hệ mặt dựng đẳng cấp và kiến tạo nên những không gian sống thời thượng. Tất cả các công trình mang thương hiệu Regal đều được ốp đá tự nhiên ở hệ mặt ngoài. Những phiến đá Marble khổ lớn được nhập khẩu từ Châu  u kết hợp cùng hệ sơn đá nghệ thuật đến từ Tập đoàn Aica Kogyo (Nhật Bản) không chỉ đem đến vẻ ngoài lộng lẫy xa hoa, mà còn bảo vệ công trình trường tồn theo thời gian, trở thành “tuyệt tác truyền đời” cho nhiều thế hệ. Bởi khả năng chống thấm, chống ẩm mốc cực cao và chịu được các yếu tố tác động biến đổi của thời tiết đã góp phần đảm bảo cho ngôi nhà luôn mới trong hàng trăm năm.

 

Hệ mặt ngoài ấn tượng quy tụ hệ vật liệu đắt đỏ: đá Marble Travertine, sơn giả đá từ AICA Nhật Bản 7 lớp bền màu 20 năm, kính hộp Kibing dày phủ 2 lớp LOW-E chống tia UV, cách âm tuyệt đối tại Regal Maison Phu Yen.

Ngoài ra, cư dân Regal Homes còn có cơ hội trải nghiệm các giá trị độc bản ghi đậm dấu ấn của mỗi chủ nhân trong từng sản phẩm nhờ định vị đẳng cấp từ chủ đầu tư. CEO Trần Ngọc Thành từng chia sẻ: “Với tôi, ngôi nhà không chỉ là nơi để ở, mà phải là một FASHION HOME – một biểu tượng của nghệ thuật kiến trúc nhà ở. Những vật liệu xa xỉ nhất, những ứng dụng mô hình đô thị tân tiến nhất trên thế giới được áp dụng vào các dự án Đất Xanh Miền Trung, mang đến những công trình đỉnh cao cho kiến trúc Việt Nam”.

Hệ sinh thái 5 sao đẳng cấp, nâng tầm trải nghiệm sống sang
Yếu tố gia tăng sức hút của Regal Homes còn đến từ hệ tiện ích nội khu đẳng cấp cộng hưởng với hệ sinh thái thương mại – giải trí – nghỉ dưỡng hiện đại của quần thể khu đô thị lõi liền kề xung quanh. Điển hình như tại biệt thự đảo Ngọc Regal Victoria, cư dân sẽ được tận hưởng tiện ích từ hệ thống Regal Food gồm nhà hàng Regal Bistro – nơi thưởng thức những phong vị ẩm thực  Âu – Á tinh tế; Regal Wine & Cigar Lounge mang đến không gian thư giãn sang trọng và riêng tư; siêu thị Regal Deli chuyên nhập khẩu và phân phối thực phẩm hảo hạng từ Châu Âu, Hoa Kỳ và Nhật Bản.

 

Không gian nhà hàng Regal Bistro sang trọng, đẳng cấp trong hệ thống sinh thái Regal Food tại đảo Ngọc Regal Victoria.

Đặc biệt hơn cả, với Regal Legend Quang Binh – dự án quy mô nhất từ trước tới nay do Đất Xanh Miền Trung đầu tư phát triển với định hướng trở thành “kinh đô giải trí toàn cầu” sẽ mang đến cho cư dân và du khách những trải nghiệm đẳng cấp: quảng trường ánh sáng và nhạc nước Châu Âu, công viên trung tâm, Beer Hub, rạp chiếu phim ngoài trời, bộ đôi tuyến phố đi bộ ven hồ – Regal Lake Walk và phố đêm ven biển – Regal Legend Walk, đại trung tâm thương mại Regal Mall… Tất cả đều được thiết kế và bố trí hợp lý, mang đến những trải nghiệm đắt giá, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của cư dân.

Có thể nói, Regal Legend là một bản hoà ca kiến trúc khi được các kiến trúc sư tài ba khéo léo kết hợp nhiều phong cách, nhiều trường phái kinh điển trên thế giới với nhau, tạo nên một quần thể độc đáo mà hài hòa, khẳng định được phong cách và đẳng cấp sống 5 sao của chủ nhân.

 

Mặt bằng phối cảnh hệ sinh thái thương mại và tiện ích đẳng cấp, mang đến loạt trải nghiệm vui chơi, giải trí, mua sắm, ẩm thực dành cho cư dân và du khách tại khu đô thị du lịch quốc tế Regal Legend Quang Binh.

Vượt lên cả những thước đo và chuẩn mực vốn có của kiến trúc nhà ở, thương hiệu Regal Homes đã tiên phong tạo nên sự khác biệt và vượt trội, trở thành tiêu chuẩn định nghĩa vị thế mới dành cho các vị chủ nhân tinh hoa. Gia nhập vào cộng đồng ưu tú của Regal Homes là cơ hội để kết nối với những hàng xóm tinh tế, cùng chia sẻ chuẩn sống an yên, tĩnh tại và hướng đến cộng đồng thịnh vượng, phát triển toàn diện thân – tâm – trí.

các tin liên quan

3023
2513
3063
1795
1773
3040
1695
3077
3037
3070