Sống tinh hoa chuẩn phong cách 3S tại khu villa compound 5 sao đầu tiên tại Quảng Nam – Đà Nẵng.

Sở hữu địa thế độc tôn trên cung đường biển tỷ đô kết nối Đà Nẵng – Hội An, biệt thự đảo ngọc Regal Victoria hướng trọn tầm view sông Cổ Cò, bao quanh bởi hệ thống kênh sinh thái xanh mát cùng hệ tiện ích đẳng cấp, giúp những chủ nhân tinh hoa tận hưởng cuộc sống vương giả trong không gian riêng tư, biệt lập.

Tháng 11/2021, Đất Xanh Miền Trung chính thức khởi công khu villas biệt lập Regal Victoria – một dự án thuộc thương hiệu nhà ở quốc tế chuẩn 5 sao Regal Homes. Chỉ sau sáu tháng khởi công, tháng 5/2022, những căn biệt thự trong mơ đã được chủ đầu tư bàn giao đến những vị chủ nhân đầu tiên với chất lượng xây dựng vượt trội cùng pháp lý vững chắc. Mô hình compound (biệt thự khép kín) định hình phong cách sống chuẩn quốc tế tại Regal Victoria đang trở thành xu hướng lựa chọn đầu tư, an cư của tầng lớp thượng lưu Việt Nam và thế giới.

 

Regal Victoria là khu biệt thự biệt lập khép kín, đầy đủ tiện ích và đảm bảo an ninh an toàn tuyệt đối cho những chủ nhân tinh hoa. (Ảnh: Nhà đầu tư Sơn Tùng M-TP tại Regal Victoria)

Regal Victoria mang đến không gian sống thời thượng với những tiêu chuẩn khắt khe từ chất lượng xây dựng, quy trình thi công, nghiệm thu cho đến hệ nội – ngoại thất xa xỉ đến từ các thương hiệu danh tiếng hàng đầu thế giới.

 

Mỗi căn biệt thự được hoàn thiện với hệ đá Bazan, Marble Travertine, Marble Pelato mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ trường tồn vượt thời gian.

Hệ thống kính hộp khổ lớn vượt trên 7m với tầm nhìn Panorama được nhập khẩu từ thương hiệu Kibing (Malaysia), phủ 2 lớp Low-E cản tia UV lên đến 95% với các hệ số truyền ánh sáng, phản xạ ánh sáng, hấp thụ nhiệt được tối ưu phù hợp. Vách nhôm đắt đỏ của Hunter Douglas trở thành biểu tượng trong mỗi căn villa triệu đô. Sàn ban công chống thấm hai lớp, được hoàn thiện gạch Kimgres chống trượt cùng hệ thống lan can, tay vịn nhập khẩu từ Hàn Quốc, phụ kiện Cmech (Mỹ), Hafele (Đức) mang đến sự khác biệt và đẳng cấp cho từng căn biệt thự, xứng tầm chất lượng quốc tế.

 

 

Toàn bộ khuôn viên biệt thự Regal Victoria được ôm trọn dòng kênh sinh thái nội khu cùng tầm nhìn ra dòng sông Cổ Cò thơ mộng.

Không chỉ tận hưởng đặc quyền với không gian sống sang trọng, những chủ nhân Regal Victoria còn được chạm tới thiên nhiên xanh mướt với kênh sinh thái trong lành, dòng chảy yên bình tươi mát của sông Cổ Cò và những mảng cây xanh tự nhiên với mật độ che phủ hoàn hảo. Một cuộc sống như mơ tại biệt thự triệu đô Regal Victoria được bao quanh bởi hệ tiện ích nội khu đặc quyền dành riêng cho cư dân đã đi vận hành như khu vui chơi trẻ em, sân tennis, khu rèn luyện thể thao, công viên nhạc nước… Đặc biệt, chuỗi không gian mua sắm, giải trí chuẩn quốc tế Regal Food Victoria bao gồm Regal Deli – siêu thị Châu Âu cao cấp, Regal Bistro – nhà hàng 5 sao phục vụ ẩm thực theo phong vị Á – Âu, Regal Wine & Cigar Lounge – không gian thư giãn VIP tôn vinh chất sống thượng lưu, đề cao trải nghiệm riêng tư, tinh tế và khác biệt.

Cùng với đó, hệ tiện ích liên kết đẳng cấp trong bán kính 1km bao gồm 2 sân Golf 18 lỗ BRG Danang và Montgomerie Links, bãi tắm biển Non Nước, hệ thống khách sạn 5 sao Fusion, Hyatt, Le Meridien… giúp nâng tầm giá trị sống cho chuỗi villas đắt giá.

Những chuyên gia hàng đầu về thiết kế kiến trúc và hệ vật liệu đẳng cấp quốc tế hội tụ tại dự án Regal Victoria – Elizabeth Edition để cùng nhau kiến tạo nên những tuyệt tác nhà ở  hoàn mỹ và thời thượng. Ảnh: Hồ bơi tư gia siêu lớn tại Regal Victoria – Elizabeth Edition

Được biết, 100% các chủ sở hữu của biệt thự đảo ngọc thuộc giai đoạn 1 đều đã được nhận bàn giao nhà và liên tục nhận sổ hồng. Giai đoạn 2 dự án, Đất Xanh Miền Trung tiếp tục ra mắt 22 căn villas phiên bản giới hạn thuộc phân khu Elizabeth Edition, nơi sẽ kiến tạo và định hình phong cách sống 3S thời thượng “Sống Sang – Sống Chất – Sống Xanh” cho những công dân tinh hoa toàn cầu. Lễ Kick-off phân khu đẳng cấp này sẽ được diễn ra vào ngày 8/10 sắp tới với chủ đề “Sống Trọn Tinh Hoa”, hứa hẹn mang đến những thông tin hữu ích và chính sách ưu vô cùng đãi hấp dẫn cho giới đầu tư và cả những khách hàng thân thiết của Đất Xanh Miền Trung.

Lễ Kick-off Regal Victoria  – Elizabeth Edition “Sống trọn tinh hoa”

Thời gian: 8:00 – 12:00

Địa điểm: Mường Thanh Luxury Đà Nẵng Hotel – 270 Võ Nguyên Giáp, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

các tin liên quan

3063
3023
1889
3027