Mở bán giai đoạn 2 Biệt thự đảo ngọc Regal Victoria – Phân khu Villa Compound 5 sao đầu tiên tại Đà Nẵng

Tiếp nối thành công từ dự án biệt thự 5 sao đẳng cấp – Regal Victoria chỉ sau 9 tháng kể từ ngày khởi công đã liên tục bàn giao nhà và số hồng cho những cư dân đầu tiên của biệt thự Đảo Ngọc; Đất Xanh Miền Trung đã sẵn sàng cho lễ ra mắt giới thiệu đến các nhà đầu tư bất động sản phân khúc siêu sang độc bản thiết kế mới với số lượng giới hạn trong giai đoạn 2 tại phân khu Elizabeth Edition

Lễ ra quân mở bán giai đoạn 2 dự án Regal Victoria – Elizabeth Edition
Thời gian: 8h00 – 12h00 I 22/10/2022
Địa điểm: Khách sạn New Orient, 22 Đồng Đa, TP Đà Nẵng

 

Thư mời thông tin sự kiện Lễ ra quân mở bán giai đoạn 2 Regal Victoria – Elizabeth Editon

Tâm điểm vàng kết nối vạn tinh hoa 

Sở hữu vị trí độc tôn trên cung đường biển tỷ đô kết nối Đà Nẵng – Hội An, biệt thự Elizabeth Edition hướng trọn tầm nhìn view sông Cổ Cò hiền hòa. Cư dân Regal Victoria – Elizabeth Edition dễ dàng di chuyển đến 2 sân golf quốc tế, chuỗi các khu nghỉ dưỡng 5 sao, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, trường học đạt chuẩn quốc tế và bãi biển Non Nước tuyệt đẹp của Đà Nẵng chỉ trong bán kính 1km. 

 

Phân khu Villa compound 5 sao quốc tế thược Dự án biệt thự đảo ngọc Regal Victoria

Nằm trong quần thể biệt thự đảo ngọc, phân khu Elizabeth  là sự giao hòa tinh tế giữa chuẩn mực sống 3S: “Sống Sang – Sống Chất – Sống Xanh” – mang đến không gian sống và nghỉ dưỡng biệt lập đẳng cấp, trong lành giữa lòng thành phố đáng sống bậc nhất Việt Nam.

Sống chất cùng hệ vật liệu xa xỉ trường tồn cùng năm tháng

Lấy cảm hứng từ phong cách sống vương giả của giới tinh hoa Anh Quốc, 22 căn biệt thự sang trọng độc bản đẳng cấp, Elizabeth là phiên bản giới hạn, được chế tác riêng cho những chủ nhân tinh hoa sở hữu gu thẩm mĩ nghệ thuật đỉnh cao. Biệt thự Elizabeth được bảo chứng về chất lượng thông qua hệ mặt dựng, hệ vật liệu và hệ nội thất xa xỉ đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.

 

Vẻ đẹp duy mỹ này khiến Nhà đầu tư Sơn Tùng M-TP đã phải thốt lên: “Tôi si mê vẻ đẹp của những tuyệt tác kiến trúc mang tên Regal Homes”

Dinh thự gây ấn tượng với hệ mặt dựng sang trọng được hoàn thiện từ hệ đá Bazan, Marble Travertine, Marble Pelato mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ trường tồn vượt thời gian. Tiên phong sử dụng kính hộp khổ lớn 2 lớp phủ Low-E, có khả năng cản âm, cách nhiệt, cản tia UV lên tới 95% giúp tiết kiệm năng lượng và bảo vệ sức khỏe gia chủ.

Hệ thống chiếu sáng trung tâm thông minh, có thể linh hoạt điều chỉnh cường độ ánh sáng phù hợp cho mắt; hồ bơi tư gia sử dụng công nghệ điện phân muối để mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe thể chất và tinh thần của gia chủ. Biệt thự Elizabeth còn đề cao chuẩn sống Xanh bằng việc tăng cường tiếp xúc với thiên nhiên qua những khoảng sân và ban công rộng; giúp chủ nhân có thể ngắm bình minh hay hoàng hôn từ các vị trí khác nhau trong nhà.

 

Nội thất đẳng cấp và xa xỉ được nhập khẩu từ khắp năm châu. Mang đến cuộc sống xa hoa theo chuẩn 5 sao quốc tế cho mỗi chủ nhân

Giai đoạn 2 của Regal Victoria với 22 căn biệt thự phiên bản giới hạn tại phân khu Elizabeth sẽ chính thức ra mắt khách hàng vào ngày 22/10 tới. Giá bán biệt thự Regal Victoria Quảng Nam được tham khảo trên thị trường từ 20 tỉ đồng/căn.

 

Phân khu Elizabeth Edition với những tiêu chuẩn khắt khe từ chất lượng xây dựng, quy trình thi công, nghiệm thu cho đến hệ nội – ngoại thất nhập khẩu xa xỉ cùng hệ sinh thái tiện ích cao cấp sẽ là tài sản mang đến giá trị trường tồn theo thời gian, khẳng định chất sống tinh hoa của những chủ nhân xứng tầm, và mang đến nhiều cơ hội đầu tư – kinh doanh thịnh vượng trong tương lai.

Đăng ký nhận thư mời tham gia sự kiện qua số 0932 43 63 83.

 

các tin liên quan

3063
3023
2513