Dấu ấn Regal Legend: Từ pháp lý hoàn thiện đến giấc mơ kiến tạo Las Vegas mới tại Quảng Bình

Khi những câu chuyện về pháp lý vẫn còn là nỗi lo của nhiều nhà đầu tư thì khu đô thị du lịch quốc tế Regal Legend của Đất Xanh Miền Trung vừa đánh dấu cột mốc ấn tượng khi nhận bàn giao toàn bộ sổ đỏ dự án chỉ chưa đầy một năm kể từ ngày khởi công.

Tháng 10.2021, Regal Legend vẫn là một khu quy hoạch bãi đất trống hơn 20ha trên cung đường biển Võ Nguyên Giáp trực diện biển Bảo Ninh (Quảng Bình).

Chỉ chưa đầy một năm, tháng 7/2022, Đất Xanh Miền Trung bằng tất cả tâm huyết, nỗ lực, bàn tay và khối óc sáng tạo của hàng nghìn công nhân, kỹ sư, nhà thầu, đối tác quốc tế đã biến nơi đây trở thành đại công trường kỳ vĩ với hàng loạt những công trình kiến trúc đã bắt đầu hiện rõ hình hài.

Toàn cảnh đại công trường Regal Legend  đang hoàn thiện thần tốc, từng bước  “thay da đổi thịt” phố biển Bảo Ninh, Quảng Bình.

Tháng 11.2022, khó có thể tin khi Đất Xanh Miền Trung nhận bàn giao toàn bộ sổ đỏ đại đô thị ven biển lớn nhất miền Trung. Mỗi một cột mốc đi qua, Regal Legend đánh dấu hành trình thi công xây dựng thần tốc, chất lượng hoàn thiện đỉnh cao và pháp lý minh bạch hàng đầu thị trường.

Từ dấu ấn pháp lý hoàn thiện ấn tượng

Mới đây, đại diện Đất Xanh Miền Trung cho biết chủ đầu tư này vừa nhận bàn giao toàn bộ sổ đỏ khu đô thị du lịch quốc tế Regal Legend, tọa lạc tại bán đảo Bảo Ninh, Quảng Bình. Tốc độ hoàn thiện pháp lý nhanh chóng, minh bạch, đi kèm chất lượng công trình đạt chuẩn quốc tế là điều mà không nhiều doanh nghiệp ở thời điểm hiện tại làm được như Đất Xanh Miền Trung.

Đây không phải là lần đầu tiên Đất Xanh Miền Trung thiết lập cột mốc nhận sổ chỉ trong thời gian ngắn bởi trước đó hàng loạt dự án như Regal Pavillon, Regal Mai Son Phu Yen, Regal One River đều có tốc độ bàn giao nhà, sổ hồng chỉ chưa đầy 12 tháng. Đặc biệt, chỉ sau 8 tháng xây dựng, những cư dân khu villa compound Regal Victoria đã bày tỏ niềm hạnh phúc khi được cầm trên tay cuốn sổ hồng của loạt biệt thự đắt giá nhất Nam Đà Nẵng ở thời điểm hiện tại.

Khách hàng bày tỏ niềm vui trong ngày nhận sổ hồng villa compound Regal Victoria chỉ sau 8 tháng.

Tới hành trình kiến tạo điểm đến quốc tế mới, nâng tầm vị thế du lịch Quảng Bình

Không chỉ dừng lại ở vị trí là một công trình hay những toà nhà đơn thuần, Regal Legend được kỳ vọng sẽ trở thành niềm tự hào mới với du lịch Quảng Bình nói chung và Việt Nam nói riêng. Gần một năm qua, Regal Legend cho thấy tiến độ xây dựng đáng kinh ngạc khi lần lượt khởi công, cất nóc, dần hoàn thiện các phân khu từ thấp tầng đến cao tầng.

Regal Legend đang dần trở thành điểm vui chơi, giải trí hàng đầu Quảng Bình.

Khu đô thị 21ha đang dần bắt nhịp sống huyên náo, sầm uất cho bán đảo Bảo Ninh vốn hoang sơ, trù phú. Những lễ hội rực rỡ, những đêm nhạc đẳng cấp, những chương trình giải trí cực chất tại tổ hợp giải trí Regal Legend đã thu hút hàng nghìn cư dân và du khách đến trải nghiệm. Và chỉ một thời gian nữa thôi, khi bộ đôi phố đi bộ ven hồ, phố đêm ven biển, các tổ hợp tiện ích ven hồ cùng hàng trăm thương hiệu mua sắm, ẩm thực, giải trí hiện diện, Regal Legend sẽ trở thành biểu tượng “nhất định phải đến” của hàng triệu du khách khi đặt chân đến Quảng Bình.

Khách sạn Regal Collection – tiện ích lưu trú cao cấp tại dự án dự kiến sẽ đi vào vận hành trong tháng 11/2022. Dự kiến quý 4/2022, Đất Xanh Miền Trung sẽ bàn giao nhà và sổ hồng phân khu The River cho những cư dân đầu tiên.

Vượt qua mọi giới hạn, tiêu chuẩn thông thường của các dòng sản phẩm bất động sản, Regal Legend là dự án quy tụ những vật liệu xa xỉ với quy trình thi công khắt khe. Sự xuất hiện của Regal Legend cùng những cây cầu bắc qua dòng Nhật Lệ đã đánh thức vẻ đẹp bình yên của phố biển Bảo Ninh (Quảng Bình). Bảo Ninh hôm nay, vươn mình kiêu hãnh giữa hàng loạt dự án nghìn tỷ, đẳng cấp, sang trọng và tỏa sáng một cách trọn vẹn.

các tin liên quan